ศิลปิน Diana Caldarescu สร้างต่างหูแชนเดอเลียร์ที่เรืองแสงได้จริง

ศิลปิน Diana Caldarescu สร้างต่างหูแชนเดอเลียร์ที่เรืองแสงได้จริง

Diana Caldarescu เป็นนักออกแบบด้านเทคนิคและนักวาดภาพประกอบแฟชั่นสร้างต่างหูแชนเดอเลียร์ที่เรืองแสงได้จริง

Diana Caldarescu เป็นนักออกแบบด้านเทคนิคและนักวาดภาพประกอบแฟชั่นที่มีพรสวรรค์ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านต่างหูรูปโคมระย้าที่เปล่งแสงได้จริง

การมีโคมไฟระย้าขนาดเล็กห้อยลงมาจากติ่งหูของคุณอาจฟังดูไร้ค่า แต่ถ้านั่นคือสไตล์ที่คุณต้องการ คุณอาจจะยิ่งใหญ่ด้วยต่างหูระย้าประดับไฟอันน่าทึ่งของ Diana Caldarescu ศิลปินหนุ่มจากนิวยอร์คสร้างสิ่งมหัศจรรย์โลหะเหล่านี้จากทองเหลือง เงินสเตอร์ลิง ทองคำ 14 กะรัต และคริสตัลแก้ว

และเพิ่มความมหัศจรรย์เล็กน้อยในรูปแบบของเทียนปลาย LED ที่เปิดได้จริงด้วยพลังงานจาก ก้อนแบตเตอรี่ขนาดเล็กที่ซ่อนอยู่หลังหูของผู้สวมใส่

ยังไม่ชัดเจนว่าแบตเตอรี่ CR1632 ขนาดเล็กสามารถเปิดไฟได้นานเพียงใด แต่ก็เพียงพอสำหรับคุณที่จะสร้างความประทับใจ และข่าวดีก็คือแบตเตอรี่สามารถถอดเปลี่ยนได้ คุณจึงใส่แบตเตอรี่ใหม่เข้าไปและให้ความสนใจกับตัวคุณเอง

ไดอาน่าเติบโตในลอสแอนเจลิส มักจะแต่งตัวสไตล์วินเทจเวลาไปดูหนังเก่าที่โรงหนังต่างๆ รอบเมือง และประสบการณ์เหล่านี้เองที่เป็นแรงบันดาลใจให้เธอสร้างต่างหูระย้าอันน่าทึ่งของเธอ

Diana Caldarescu เพิ่งสำเร็จการศึกษาจาก Los Angeles Trade-Technical College ปัจจุบันมีธุรกิจทำเครื่องประดับของเธอเอง เธอเคยขายผลงานสร้างสรรค์ของเธอบน Etsy แต่ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เธอย้ายการดำเนินการไปที่เว็บไซต์ทางการของ เธอ

ปัจจุบันต่างหูสไตล์เฉพาะตัวของเธอมีราคาอยู่ที่ 128 ดอลลาร์หรือ 158 ดอลลาร์ต่อคู่ แต่รุ่นส่วนใหญ่ขายหมดแล้ว ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อพิจารณาว่าต่างหูเหล่านี้ดูเท่เพียงใด เธอเสนอการรับประกัน 1 ปี แต่เธอยินดีจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าต่างหูเรืองแสงของคุณอยู่ในสภาพดีแม้จะผ่านช่วงเวลานั้นไป “ในราคาประหยัด”

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip