ครอบครัวอาศัยอยู่กลางวงเวียน ที่มีรถพลุกพล่าน มานาน มากว่า 40 ปี

ครอบครัวอาศัยอยู่กลางวงเวียน ที่มีรถพลุกพล่าน มานาน มากว่า 40 ปี

ครอบครัวชาวเวลส์อาศัยอยู่กลางวงเวียนมากว่า 4 ทศวรรษ หลังจากที่ไม่ยอมออกไปเพราะมีการสร้างถนนวงกลมรอบตัวพวกเขา

ในปี 1960 เมื่อ David John และ Eirian Howatson ย้ายเข้าไปอยู่ในบังกะโลของพวกเขาใน Denbighshire ประเทศเวลส์ พื้นที่นี้เป็นเพียงย่านปกติและสิ่งต่างๆ ค่อนข้างปกติเป็นเวลาประมาณสองทศวรรษ

จนกระทั่งทางการมาเคาะและแจ้งให้ทราบว่าทรัพย์สินของพวกเขาถูกต้องในที่ใหม่ จะต้องสร้างวงเวียน ครอบครัวโฮวัตสันปฏิเสธที่จะย้ายออกไป ดังนั้นวงเวียนจึงถูกสร้างขึ้นรอบๆ บ้านของพวกเขา และครอบครัวก็อาศัยอยู่ที่นั่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

“ฉันอาศัยอยู่บนวงเวียนมากว่า 40 ปี ดังนั้นฉันจึงรู้เพียงแค่นี้ เราเคยอาศัยอยู่ที่นี่มา 20 ปีก่อนหน้านั้นเช่นกัน ดังนั้นมันจึงอยู่ในครอบครัวนี้มาเป็นเวลานาน”

Clwyd Howatson กล่าวกับNorthWalesLive “เราไม่ต้องกังวลเรื่องเพื่อนบ้าน แต่ชีวิตในวงเวียนก็ยุ่งเป็นบางครั้ง โดยเฉพาะเมื่อหลานๆ ไม่อยู่”

Clwyd กล่าวว่าคนส่วนใหญ่ที่ได้ยินว่าเขาและครอบครัวอาศัยอยู่กลางวงเวียนมักจะมีคำถามสองข้อ นั่นคือ เขามาที่บ้านได้อย่างไร ซึ่งง่ายต่อการเข้าใจเมื่อพิจารณาจากถนนที่ทอดมาจากถนน และ มันมีเสียงดัง?

“ผมว่ามันเหมือนกับการอาศัยอยู่ข้างถนนทั่วไป แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น เรามีกระจกสองชั้น ดังนั้นมันจึงไม่ใช่สิ่งที่รบกวนจิตใจเรา และถนนจะพลุกพล่านมากเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนซึ่งมีเพียงไม่กี่ครั้งต่อวันเท่านั้น” ชายผู้นี้ พูดว่า.

การเข้าสู่ใจกลางวงเวียนทำให้ผู้ขับขี่หลายคนต้องเกาหัวขณะขับเคียงข้างกับ Howatsons เนื่องจากไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ขับขี่รถยนต์จะออกจากกลางวงเวียน แต่จนถึงขณะนี้พวกเขาไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเพราะเหตุนี้

เห็นได้ชัดว่าหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการใช้ชีวิตกลางวงเวียนคือการส่งพัสดุ เนื่องจากครอบครัวนี้ใช้รหัสไปรษณีย์เดียวกันกับบ้านที่อยู่รอบๆ พวกเขา จึงมักใช้เวลาสักพักกว่าที่คนขับรถส่งของจะรู้ว่าพวกเขาอยู่กลางวงเวียน

“โดยปกติเมื่อเราให้คำแนะนำก็ไม่เป็นไร แต่ฉันมักจะพูดว่า: 'ไม่ ไม่ เราไม่ได้อยู่ใกล้วงเวียน – เราอยู่บนนั้น' และพวกเขามักจะฟังดูน่าสงสัยเล็กน้อยจนกระทั่งพวกเขามาถึงที่นี่”

Clwyd Howatson พูดว่าบ้านวงเวียนอยู่ในครอบครัวฉันมานานจนผู้อาศัยปัจจุบันไม่มีแผนที่จะย้ายในเร็วๆ นี้ บ้านของพวกเขาแปลกตาและไม่เหมือนใคร และพวกเขาก็ชอบแบบนั้น

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip