ชาวสิงคโปร์คนหนึ่งที่ รับไม่ได้“ชอกช้ำ” ฟ้องผู้หญิงคนรักที่ต้องการเพียงเป็นเพื่อนเพราะรู้ว่าเธอมองเขาเป็นแค่เพื่อนนั้นเอง

ชาวสิงคโปร์คนหนึ่งที่ รับไม่ได้“ชอกช้ำ” ฟ้องผู้หญิงคนรักที่ต้องการเพียงเป็นเพื่อนข เพราะรู้ว่าเธอมองเขาเป็นแค่เพื่อนนั้นเอง

ชายชาวสิงคโปร์คนหนึ่งลงเอยด้วยการฟ้องร้องผู้หญิงที่เขาหวังว่าจะมีความสัมพันธ์ทางความรักด้วย หลังจากรู้ว่าเธอมองเขาเป็นแค่เพื่อน

Mr Kawshigan และ Ms Tan พบกันในปี 2559 และค่อยๆ กลายมาเป็นเพื่อนกัน ความขัดแย้งระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นครั้งแรกประมาณปี 2020 เมื่อเห็นได้ชัดว่าพวกเขามองความสัมพันธ์แตกต่างกันมาก ในขณะที่ Tan มองนาย Kawshigan เป็นแค่เพื่อน แต่เขากลับมองว่าเธอเป็น “เพื่อนสนิท” ของเขา

และสารภาพว่าอยากเป็นมากกว่าเพื่อน เมื่อถึงจุดนี้ ผู้หญิงคนนั้นขอให้เพื่อนของเธอรับทราบถึงความจำเป็นของขอบเขตและแสดงความปรารถนาที่จะลดความถี่ของการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ในการตอบสนอง นาย Kawshigan ส่งจดหมายขู่ว่าจะฟ้องร้องเธอเนื่องจากการบาดเจ็บทางอารมณ์และ "การหมิ่นประมาทที่อาจเกิดขึ้น"

บุคคลที่สมเหตุสมผลจะตัดการสื่อสารทั้งหมดกับ "เพื่อน" ที่คุกคามการดำเนินการทางกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่า Ms Tan ต้องการหาเหตุผลกับเพื่อนของเธอ เธอจึงพยายามอธิบายว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจกับทัศนคติของเขาจริงๆ นาย Kawshigan ทวีคูณคำขู่ของเขา โดยบอกว่าเธอสามารถยอมทำตามข้อเรียกร้องของเขาเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น หรือยอมรับความเสียหายที่ไม่อาจเพิกถอนได้ต่อชีวิตส่วนตัวและอาชีพของเธอ

ในช่วงระหว่างการเจรจาของทั้งสองฝ่ายที่ปรึกษาของ Mr Kawshigan ได้เข้ามาแทรกแซงและขอให้ Ms Tan เข้าร่วมการบำบัดลูกค้าของเขา ผู้หญิงคนนั้นเห็นด้วยโดยคิดว่าการให้คำปรึกษาจะช่วยให้ Kawshigan ตกลงกับการตัดสินใจของเธอที่จะไม่สานต่อความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเขา เธอคิดผิด…

หลังจากเข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง Ms Tan ตัดสินใจเลิกติดตามคุณ Kawshigan เนื่องจากเธอคิดว่าเป็นความพยายามที่เปล่าประโยชน์ในการทำให้เขาเห็นเหตุผล เขารับมันได้ไม่ดีนัก

ชายคนนี้เริ่มคุกคามคุณ Tan ด้วยข้อความและโทรศัพท์ และเธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเริ่มดำเนินคดีการล่วงละเมิดต่อเขาในเดือนเมษายน 2565 ภายในกลางเดือนพฤษภาคม เธอหยุดการสื่อสารทั้งหมดกับเขา เพราะเธอไม่สามารถรับมือกับค่าคงที่ของเขาได้ ต้องการให้พวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมปีที่แล้ว นาย Kawshigan ได้ยื่นฟ้องต่อศาลสูงเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรักของเขา โดยอ้างว่าเพราะความประมาทเลินเล่อและคำพูดบางอย่างของเธอเอง ทำให้เขาได้รับความบอบช้ำทางจิตใจซึ่งส่งผลให้เกิดค่าใช้จ่ายในโครงการฟื้นฟูและการบำบัด รวมถึงการสูญเสียใน ความสามารถในการหารายได้และความร่วมมือทางธุรกิจ

หนึ่งเดือนต่อมา นาย Kawshigan ได้ยื่นคำร้องต่อศาลผู้พิพากษา โดยกล่าวหาว่าละเมิดข้อตกลงเพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ว่าจะหมายความว่าอย่างไร ผู้พิพากษาสิงคโปร์ยกฟ้องคดีของเขา โดยอ้างว่าเป็นการละเมิดกระบวนการศาล อย่างไรก็ตาม คดีในศาลสูงซึ่ง Kawshigan เรียกร้องค่าชดเชย 2.3 ล้านดอลลาร์นั้น ถูกกำหนดขึ้นเพื่อการพิจารณาคดีก่อนการพิจารณาคดีในวันที่ 9 ก.พ.

ชาวสิงคโปร์คนหนึ่งที่ รับไม่ได้“ชอกช้ำ” ฟ้องผู้หญิงคนรักที่ต้องการเพียงเป็นเพื่อนข เพราะรู้ว่าเธอมองเขาเป็นแค่เพื่อนนั้นเอง

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip