ผู้หญิงที่ไม่บ่น ไม่ถาม ไม่โทรตาม ไม่สนใจ คือผู้หญิงที่ ไม่รักคุณ


ค้นหา
💟เ ธ อ ไม่สนใจแม้กระทั้ง สิ่ งที่ดีกว่า คนที่ดีกว่า เพราะเธอรักคุณ เธอได้เลื อก แ ล้ว ไม่ว่าคุณจะเลวร้ายยังไง จะเป็นคนแบบ ไ หน 
ถ้าเธอรักคุณแล้ว เธอจะพยายาม ทำ ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคุณ ไม่ว่าเธอจะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหนก็ ตาม

💟ผู้ ห ญิ งไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย คุณต่างหากที่เสนอทุกอย่างให้เธอตอนจีบ ภาพทุกอย่าง คำพูดทุกคำของคุณจะอยู่ในหัวเธอต ล อ ด เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอเลือกคุณ คนที่เธอคิดว่าจะดูแลและฝาก ชีวิต ไว้ได้

เธ อจ ะ จั บ มื อคนที่เธอรักให้แน่นที่สุด ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เธอพร้อมจะจับมือและเคียงข้างคุณเสมอ ไม่มีวันทอดทิ้งคุณไปไหน ยอมยากลำบากไปกับคุณ ทุกข์แค่ไหนเธอก็จะไม่มีวันปล่อยมือ เว้นแต่ว่าคุณนั้นแหละที่จะปล่อยมือเธอ ทอดทิ้งเธอในวันที่คุณมีใครใหม่

จงจำไ ว้ ว่ าห ากคุณพบผู้หญิงคนใหม่ และเขาคนใหม่ไม่ได้รักคุณจริง เขาจะทำทุกๆ อย่าง ตรงกันข้ามกับคนที่รักคุณ วันนี้คุณอาจไม่เห็น แต่รอเวลาให้ผ่านพ้น คุณจะได้เรียนรู้ว่า “เพชรแท้ต่อให้กาลเวลาผ่าน ไ ปน า นแค่ไหน ก็ยังเป็นเพชรแท้อยู่ดี”

ขึ้ นอ ยู่ กั บว่าคุณจะเห็นคุณค่าตอนมีมัน อ ยู่ หรือจะเห็นค่า ตอนสูญเสีย มั น ไ ป

💔แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอเลิกบ่น เลิกตาม เลิกถาม เลิกโทรจิก โทรตาม เลิกวุ่นวาย พวกเราไม่ได้เป็นอะไร ก็แค่เราไม่ได้รักคุณเหมือนเดิมแล้ว เค้าว่ากันว่า คำตรงข้ามกับคำว่ารัก ไม่ใช่คำว่า “ไม่รัก” แต่เป็นคำว่า “เฉยๆ” นั่นแหละค่ะ 
คือสัญญาณเตือนที่บอกว่าเธอหมดใจจากคุณไปแล้ว

ตัวอย่างเช่นเวลาเราสักคนหนึ่งมีเรื่องดีๆ มีสิ่งใหม่อะไรก็ตามเข้ามาในชีวิต คนแรกที่เราอยากให้รู้คือคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่หรือแฟน จำตอนเด็กๆ ได้มั๊ย ตอนที่คุณสอบได้ที่หนึ่ง คุณรีบกลับบ้านมาเพื่อที่จะบอกพ่อกับแม่ว่าคุณทำได้ เช่นกันค่ะ ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งมีข่าวดี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้โบนัส คนแรกที่เค้าอยากให้รู้แน่นอนว่าคือแฟน 
เช็กดูค่ะ ถ้าคุณรู้เรื่องนี้เป็นคนท้ายๆ มันต้องมีอะไรแน่ๆ อะไรที่ว่าคือ คุณไม่ได้เป็นคนสำคัญของพวกเราอีกต่อไปแล้ว

👄เมื่อก่อนเราอาจจะเป็นบ้า ทุ่มเทเวลา ความสนใจและช่วยเหลือดูแลคุณมากมาย อะไรที่ไม่ดีของคุณเราจะบอกเราจะเตือนให้คุณทำมันให้ดีขึ้น และยอมทะเลาะ เพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อถึงจุดที่เราเหนื่อย เรารู้สึกว่ามันไม่คุ้ม เราไม่จำเป็นต้องทุ่มพลังงานกับคนคนหนึ่งที่ไม่เห็นนคุณค่าในสิ่งที่เราให้ไป และตอนนี้แหละค่ะ เวลาและพลังทั้งหมดคืนมาสู่ตัวเรา เราจะมีเวลาดูแลตัวเอง แต่งตัว แต่งหน้า แฮงเอาท์กับเพื่อนสาว ชีวิตที่ใช้เพื่อตัวเอง คือชีวิตที่ดีค่ะ อย่าแปลกใจว่าทำไมเราร่าเริง เราแค่ค้นพบว่า เรามีความสุขได้โดยที่ไม่มีคุณ
กิจกรรมบางอย่างก่อนจะคบกับพวกคุณ พวกเราชอบทำ มันจะกลับมาแบบที่คุณจะอดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเราสนใจอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ เราอาจจะมีคุกกิ้งคลาส เรียนภาษา ทำสวนปลูกต้นไม้ หรือจองทริปไปเที่ยวไกลๆ โดยที่ไม่มีคุณ ก็อย่าได้แปลกใจหรือถามอะไรพวกเราเลยค่ะ เราแค่อยากเดินออกมาจากชีวิตคุณ เราไม่รักคุณแล้ว เราไม่แคร์คุณแล้วและพวกเรากำลังจะทิ้งคุณ

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip