รักแท้ เจ้าบ่าว แต่งงานกับศพเจ้าสาว


วันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์
ให้ความสนใจและพูดคุยกันมากกรณีหนุ่มที่ใช้ชื่อ Chadil Deffy หรือ เดฟ จากจ.สุรินทร์  

โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเชิญชวนคนมาร่วมงานแต่งงานของตัวเขากับแฟนสาว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเขียนข้อความว่า
“ขอเชิญร่วมงานมงคลสมรสของผมและแอน พร้อมกับรดน้ำแอนในวันที่ 4 ม.ค. ที่วัดหลวงปู่สาม จ.สุรินทร์ มากันเยอะๆนะครับ”

ชายหนุ่มยังโพสต์รูปขณะสวมแหวนให้แฟนสาวที่นอนนิ่งไร้..วิญญาณ รูปก้มจูบหน้าผากเจ้าสาว และโพสต์ข้อความถึงผู้ที่มาร่วมงานว่า “การกระทำของเราในสายตาพวกคุณมันคือรักที่ยิ่งใหญ่ 
แต่สำหรับเราแล้วมันคือความผิดพลาดที่เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ ขอบคุณทุกคนมากๆ

ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจำไว้ว่าชีวิตมันสั้น จงทำในสิ่งที่ปรารถนาและดูแลคนที่คุณรักทั้งพ่อแม่พี่น้องก่อนที่จะไม่โอกาสได้ทำตอนลมหายใจยังมี ขอบคุณอีกครั้งนะครับ เราผ่านจุดนั้นได้แล้ว เพราะกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณ”
“ชีวิตเรามันสั้น เกินกว่าที่จะเป็นคนอื่น”

"บางคนอาจมองเราบ้า บางคนอาจมองเราเสียสติ บางคนมองว่าเราทำผิดทำนองคลองธรรม แต่ถ้ามองให้ดีจะรู้ว่ามันผ่านกระบวนการคิดหลายขั้นมาก

และอีกอย่างการทำในสิ่งที่เราอยากทำและเพื่อคนที่รัก โดยไม่เดือดร้อนใครเราคิดว่าไม่ผิด และขนบหรือประเพณีถูกสร้างขึ้นเพราะคนเราไม่กล้ายอมรับความจริงต่างหาก"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เว็บต่างๆ เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว ขณะที่มีคนโพสต์ข้อความให้กำลังใจชายหนุ่มผู้นี้จำนวนมาก และมีรายการทีวีติดต่อสัมภาษณ์เจ้าบ่าวแต่งกับศพคนรักสาวรายนี้แล้ว
หมายเหตุ ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Chadil Deffy

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip