บทเพลงจาก ภาพยนต์เกาหลีเรื่อง...



บทเพลงจาก ภาพยนต์เกาหลีเรื่อง...

บางทีที่เธอตัดสินใจจากฉันไปนั้น
มันเป็นเพราะกลัวฉันจะทุกข์ทรมาน
นั่นคือเหตุผลของเธอใช่มั้ย
แม้ว่าเราจะต้องห่างกันทั้งวันก็ไม่เป็นไร
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนฉันก็เชื่อว่ามันคือความรัก

ในตอนนั้นฉันไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย
แสงจากดวงตาของเธอที่มองฉัน
ร่างเล็ก ๆ ของเธอ ฉันก็ไม่สามารถโอบกอดได้
เกลียดที่สุด....

จนกว่าชะตาชีวิตที่แสนเศร้าจะพรากเราสองคนจากกัน
ฉันจะไม่ยอมให้เธอร้องไห้อีกแม้แต่ครั้งเดียว
ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถแทนที่เธอได้
ในตอนนี้ ไม่มีสิ่งใดสำคัญสำหรับฉันมากไปกว่าเธอ รู้มั้ย

ยิ้มของเธอเมื่อมองหน้าฉัน
สำหรับฉัน มันคือความสุขอันยิ่งใหญ่
พิงเข้ามาใกล้ ๆ ฉันอีกสิ
ช่วงเวลาแบบนี้ที่ฉันสามารถสัมผัสลมหายใจของเธอได้

ฉันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป
ในที่ ๆ มือน้อย ๆ ของเธอเอิ้อมถึง
ความรักของเธอเรียกหาฉันใช่มั้ย
ให้เข้าไปหาเธอ

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip