ขุนแผนตัวจริงหนุ่มมีเมีย 3 คน อยู่กินกันแบบครอบครัวใหญ่


ขุนแผนตัวจริง!! หนุ่มมีเมีย 3 คน อยู่กินกันแบบครอบครัวใหญ่

น่าอิจฉาจริงอะไรจริงๆ สำหรับผู้ชายคนนี้คนนี้ คงจะเรียกเขาว่าขุนแผนตัวจริง หนุ่มมีเมีย 3 คน อยู่กินกันแบบครอบครัวใหญ่

Paulie Hussle หนุ่มวัย 32 ปี ผู้ทำอาชีพเป็นนักธุรกิจด้านแฟชั่น คนนี้เรียกได้ว่าหลายๆ คนคงจะอิจฉาไปตามๆ กัน เพราะว่าเขาคนนี้อยู่กินกับผู้หญิงแบบผัวเมียกัน 3 คนเลยทีเดียว อีกทั้งเขายังเผยว่าเขายังใช้เวลาร่วมรักกับสาวๆ ทั้ง 3 คนอย่างเท่าเทียมกันอีกด้วย 

ซึ่งก่อนจะมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอย่างนี้ได้ก็เรียกได้ว่าพวกเขาผ่านร้อนผ่านหนาวอะไรกันมามากมาย ซึ่งเขาเผยว่า ตัวของเขาแต่งงานกับ Vanessa Hussle เป็นคนแรก หลังจากที่อยู่กินด้วยกัน 3 ปี ทั้งคู่ก็แยกทางกันเมื่อเธอจับได้ว่า Paulie แอบไปคบชู้กับสาวอื่น 

แต่สุดท้ายเธอก็กลับมาคบกับเขาต่อ และพบว่าเขาได้มีเมียเพิ่มมาอีก 2 คน ซึ่งนั่นก็คือ Hazel และ Lady นั่นเอง

Vanessa ได้กล่าวว่า
เธอได้ตัดสินใจที่จะก้าวข้ามผ่านกำแพงในเรื่องการแต่งงานมาได้ และหลังที่เธอตัดสินใจตกลงที่จะอยู่กินกับเขาและเมียๆ อีก 2 คนนั้น มันเหมือนกับว่า ในที่สุดตัวของเธอนั้นก็ค้นพบความสุขที่จะอยู่ด้วยกัน และช่วยชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่เอาไว้ได้ ทุกๆ วันมันเหมือนกับว่าเราได้นอนค้างกับสามี และเพื่อนสนิทอีกสองคน ซึ่งเธอบอกว่ามันเป็นอะไรที่เยี่ยมยอดมากๆ

และนอกจากนั้นสาวๆ ทั้ง 3 คนที่เป็นเมียของ Paulie ยังได้สักรูปหน้าของเขาเอาไว้ระหว่างร่องอกของทุกคนอีกต่างหาก และเมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ ทั้งคู่ขึ้นเตียงพร้อมๆ กัน แบบ Foursome เลยทีเดียว 

โดยเขาจะใช้เพลง 1 เพลงเป็นระยะเวลาในการร่วมรักกับเมียแต่ละคนนั่นเองและไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กส์เพียงอย่างเดียว 

ทั้ง 4 คนยังมีช่วงเวลาโรแมนติกด้วยกันอีกต่างหาก โดยทั้งสี่ได้ออกไปไหนมาไหนด้วยกันแบบเป็นเรื่องปกติ และตัวของ Paulie ก็สักรูปหน้าของเมียทั้ง 3 เอาไว้ที่หน้าอกของเขาเหมือนกันด้วย 

เพื่อเป็นการย้ำให้รู้ว่าเขาจะใช้เวลากับเมียทุกคนอย่างเท่าเทียมกันและตัวของ Paulie ยังเสริมอีกว่า
เขาจะมีปฏิทินเอาไว้ใน iPad ของเขา ซึ่งมันจะมี โค๊ดสีของแต่ละเมีย ซึ่งวันไหนสีไหน 

เขาก็จะใช้เวลาแบบตัวต่อตัวกับเมียคนนั้นเป็นคนๆ ไป เพื่อให้พวกเธอได้รับการเอาใจใส่มากเท่าที่เธอควรได้ แต่ยังไงก็ตามทั้งสี่คนมักที่จะชอบไปไหนมาไหนด้วยกันทั้ง 4 คน มากกว่าจะไปเดี่ยวๆ นั่นเอง

และนอกจากนั้นเมือ Paulie ไปทำงาน เมียทั้ง 3 ของเขาเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ทะเลาะกัน โดยทั้ง 3 ชอบจะออกไปไหนมาไหนด้วยกันเช่นเข้ายิมตลอดไปถึงช็อปปิ้ง และเลี้ยงลูกของเขาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าน่าอิจฉาจริงๆ เลยนะครับสำหรับชีวิตหนุ่มคนนี้ อ่านเรื่องนี้แล้วแอดมินอยากมีเมียหลายๆ คนแบบนี้บ้างเลยอ่ะ //วิ่งหลบตีนเมียแพร็พ

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน

blog

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman 3d-viera
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip